สามห่วงพัฒนาการ โดย ครูฤทธิ์ จิตพัฒฯ
หน้าเว็บ
หน้าแรก
ลิ้งค์แนะนำ
สินค้าและบริการ
แนวคิด
ห่วงที่1
ห่วงที่2
ห่วงที่3
ถาม ตอบ
วันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2557
แนวคิด
แนวคิด 3 ห่วงพัฒนาการ
ปัจจัยที่ 5 ตัวก่อปัญหา
สามห่วงพัฒนาการ (เด็ก)
เป้าหมายพัฒนาการและการหาเป้าหมาย (เด็ก)
ขั้นบันไดของพัฒนาการ
การสังเกตเด็ก
นิ้วดัชนี
ที่มาของคำว่า 3 ห่วงพัฒนาการ
อารมณ์ขึ้น (อารมณ์ที่ควรทำให้เกิดมีขึ้น)
เด็กกับครูบ้า
ความจำและภาษา จินตนาการและการคำนวณ
การเล่นสำหรับเด็ก
เด็กปกติ เด็กพิเศษ
ดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ
ทีวีมีไว้ดู หูมีไว้ฟัง
ลำดับการเกิดที่ส่งผลต่อลักษณะเด่นในเด็กแต่ละคน
อิสระถูกกำหนดจากความสามารถ
สถานการณ์สร้างทัศนคติ
พัฒนาการไม่มียากิน ถ้าอยากได้ต้อง...
นามธรรมเป็นเรื่องที่เข้าใจยาก แต่ถ้าเราเข้าใจแล้วมันจะช่วยนำไปสู่การเข้าใจสิ่งต่างๆ ได้ง่ายขึ้น
หนูไม่ได้อยากเป็นเด็กมีปัญหานะ!
การจดจำเพื่อการอ่าน
สามห่วงพัฒนาการกับการนำไปใช้
สามห่วงกับความเอาแต่ใจ
สามห่วงกับความเอาแต่ใจ (ภาคต่อ)
สามห่วงกับการเรียนตัวอักษร
สามห่วงกับความห่วงใยสามอย่าง
ห่วงกับหายห่วง
การเรียนรู้
ออทิสติกหรือแค่ฟิกเซชั่น
หลายสำนัก
การเสียสละ
ประเมินอารมณ์ก่อนการเรียนรู้
ความเป็นพ่อแม่
เมื่อมีความผิดปกติทางพฤติกรรม
หัวใจของความเป็นโค้ช
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น